Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

dogodongnai.com - chuyên cung cấp đổ gỗ nội thất giá tốt nhất

Website dogodongnai.com chuyên cung cấp các loại đồ gỗ nội thất gia đình. Các sản phẩm đặc trưng như : bán ghế, giường, tủ, cửa, cầu thang,... Tất cả được sản xuất theo đơn đặt hàng của khách nhằm mang đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Ưu điểm của chúng tôi : là đơn vị gia công các sản phẩm từ đồ gỗ tại xưởng của gia đình. Tất cả các sản phẩm đều là hàng đặt, sau khi hoàn thành được giao trực tiếp đến tay người dùng không qua trung gian hay cửa hàng. Chúng tôi đảm bảo về giá là tốt nhất.

Về chất lượng sản phẩm : chúng tôi tự hào mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất, hoàn hảo nhất. Khách hàng có thể trực tiếp giám sát quá trình sản xuất sản phẩm tại xưởng của chúng tôi. Các sản phẩm trước khi hoàn thiện đều được gửi đến khách hàng ở dạng thô (chưa sơn).

Các sản phẩm đặc trưng của chúng tôi :

Sản xuất Salon gỗ với rất nhiều mẫu mã từ những sản phẩm bình dân đến những sản phẩm cao cấp. Chung tôi đều đặt chất lượng lên hàng đầu. Các loại gỗ đều được lựa chọn kỹ càng trước khi đưa vào sản xuất thành phẩm.

Sản xuất tủ : tủ quần áo, tủ tivi, tủ bếp : Có rất nhiều mẫu cho khách hàng lựa chọn. Chúng tôi sẽ đến đo đạc không gian của bạn nhằm đảm bảo sản phẩm phù hợp nhất với không gian và ngôi nhà của bạn.


Chúng tôi nhận thi công cầu thang gỗ : ưu điểm của cầu thang gỗ là mang lại vẻ đẹp sang trọng cho ngồi nhà của bạn.
Chúng tôi chuyên cung cấp các loại giuong go tu nhien gia re với hàng loạt các mẫu mã đẹp mắt.

1 nhận xét: