Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Nội Thất Giá Rẻ Tại Biên Hòa | 0938668078 | Đồ Gỗ Đồng Nai

Địa chỉ chuyên cung cấp nội thất giá rẻ tại biên hòa, đồng nai. Liên hệ 0938668078. Giới thiệu về đồ gỗ đồng nai : là địa chỉ uy tín hàng đầu về cung cấp đồ gỗ nội thất với giá gốc tại xưởng giảm từ 10-30% so với giá thị trường.

Chúng tôi với 3 thế hệ trong gia đình chuyên sản xuất đồ nội thất làm từ gỗ tự nhiên, các sản phẩm được đảm bảo về chất lượng. Các khâu từ chọn gỗ, xử lý gỗ đều được chuẩn bị rất tỉ mỉ nhằm đảm bảo trong quá trình sử dụng không bị cong, vênh, nứt, mối, mọt,...

Với ưu điểm vượt trội của gỗ tự nhiên so với các loại gỗ công nghiệp như bền, đẹp, chắc chắn, vân gỗ tự nhiên. Gỗ tự nhiên đang dần trở thành nguyên liệu hàng đầu để sản xuất đồ nội thất gia đình.

Các sản phẩm chính của chúng tôi bao gồm tất cà các loại nội thất gia đình : bàn ghế gỗ phòng khách, bàn ăn, giường gỗ tự nhiên, tủ quần áo, cửa gỗ, cầu thang, tủ tivi, tủ thờ, bàn thờ, tủ bếp biên hòa và các vật dụng trang trí khác.

Đồ gỗ đồng nai tự hào là địa chỉ uy tín hàng đầu cung cấp noi that gia re nhất tại Miền Nam.

Liên hệ 0938668078
Địa chỉ : 122/1, KP7, Tân Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai


1 nhận xét:

  1. Quá hay, cảm ơn bạn các bạn có tò mò muốn biết đơn vị nào thi công nội thất uy tín? không? mời bạn ghé Thi công nội thất để biết thêm thông tin nha! ^^

    Trả lờiXóa