Thứ Bảy, 5 tháng 12, 2015

Nội Thất Giá Rẻ Tại Bình Dương (Đồ Gỗ) | 0938668078

Giới thiệu địa chỉ uy tín hàng đầu cung cấp nội thất giá rẻ tại Bình Dương. Liên hệ : 0938668078. Với những sản phẩm làm từ 100% gỗ tự nhiên, sự kết hợp hài hòa giữa gỗ tự nhiên và bàn tay khéo léo của các nghệ nhân tại Đồ Gỗ Đồng Nai đã tạo ra những sản phẩm nội thất gỗ đẹp, thẩm mỹ cao. Nhờ chất lượng luôn được đảm bảo Đồ Gỗ Đồng Nai đã và đang là thương hiệu nổi tiếng về sản xuất nội thất gỗ.

Địa chỉ chúng tôi chuyên nhận làm “Hàng Đặt” với chất lượng được đặt lên hàng đầu. Giá của sản phẩm tại Đồ Gỗ Đồng Nai là giá gốc tại xưởng không qua cửa hàng giảm từ 10-30% so với giá thị trường.

Lưu ý : Chúng tôi không sản xuất hàng đại chà (Hàng Chợ). Với phương châm lấy chất lượng làm nên sự uy tín chúng tôi không nhận sản xuất dạng hàng chợ.

Điểm nổi bật chỉ có tại Đồ Gỗ Đồng Nai : Khách hàng đến với đồ gỗ đồng nai sẽ được tư vấn chi tiết, khách hàng thỏa thích sáng tạo đưa ra những ý tưởng cho chính sản phẩm của mình nhằm tạo ra điểm nhấn riêng biệt cho sản phẩm của mình. Hãy tự mình tạo ra những sản phẩm trên ý tưởng của mình. Chúng tôi sẽ lắng nghe và kết hợp với bạn thiết kế để tạo nên sự hài hòa cho sản phẩm.

Các sản phẩm chính : bàn ghế phòng khách, tủ bếp biên hòa, tủ quần áo, giường ngủ gỗ tự nhiên, bàn trang điểm, bàn ăn, tủ tivi, cửa gỗ, cầu thang và các vật dụng nội thất khác.

Liên hệ đặt hàng để có giá gốc : 0938668078

Địa chỉ xưởng : 122/1, KP7, Tân Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét